Varlega af staš. Įgętis byrjun? Von. ()

Stašiš undir nafniNżja Millalagiš sem Stefįn Hilmarsson syngur fór ķ śtvarp ķ byrjun viku. Žaš var spilaš einu sinni į mįnudag. Sķšan žį hef ég ekki haft neinar spurnir af śtvarpsspilun. Ég var aš vona aš žetta yrši heitasta lagiš um verslunarmannahelgina. Kannski lķkaši Óla Palla ekki lagiš. Best aš heyra ķ honum eftir helgi.

Hvaš varšar Bylgjuna og žęr systur žį er Milljaršamęringurinn enn ķ a-spilun hjį žeim žannig aš žeir vilja ekki spila Stebba ennžį. Skilst mér. Vona aš žaš fari aš breytast. Endilega lįtiš mig vita hingaš į bloggiš ef žķ heyriš žetta ķ śtvarpinu. Žaš myndi glešja mig mjög.

 En glešilega helgi verslunarmenn. (eru žaš ekki allir menn? )Ég versla, žess vegna er ég...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

...alltaf blankur.

Kalli 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband