Austur-Evrópa bjargaði keppninni

evrópaEða sko ekki bjargaði henni en hefur kryddað hana vel. Mér hefur þótt þessi keppni frekar slök síðan 1986. Sennilega af því að tónlistarsmekkur minn hefur mótast og þroskast. Kannski var hún alltaf slök. Maður getur samt sett sig í einhvern eurovision gír og látið heillast af stemningunni. Stundum eru líka ágæt lög inn á milli. Mér fannst franska lagið gott.Var einn um það held ég. En mér finnst hún hafa batnað með auknum fjölda austur -Evrópulaga. Þó þau séu ekki öll í Lennon McCartney flokki.

Kannski er það rétt hjá Eiríki að við ættum ekki að skipta Evrópu í 2 svæði heldur senda betri lög. Makedónía var með lag í 7/8, aldrei heyrt þá takttegund áður í eurovision. Kannski ættum við að senda Krummi svaf í klettagjá næst. Og syngja það á rússnesku.

 

Kalli 


mbl.is Vill ekki skipta Evrópu í tvennt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband