Raggi Bjarna

raggiPopArtRaggi Bjarna er ótrślegur mašur. Hann er 73ja į įrinu en hefur kraft į viš ég veit ekki hvaš. Oft hef ég hitt hann į Millagiggum, ég śrvinda eftir daginn og žarf aš spila heilt ball įšur en degi lżkur. Ragnar mętir, bśinn aš vera ķ hljóšveri hjį Gunna Žóršar aš syngja inn į plötu, spila ķ tveimur afmęlum, einu brśškaupi ķ Hveradölum og er aš fara aš syngja ball meš Millunum. Og žaš sér ekki į honum. 

Ég held aš žetta hafi mikiš aš gera meš lķfsvišhorf hans. Žaš er aldrei neitt mįl. Allt svo aušvelt og skemmtilegt. Žegar ég kynntist honum fyrst var ég aš stjórna upptökum į sķšustu Millaplötu. Žar var Ragnar narrašur til aš syngja Nirvanalag. Ég žorši ekki fyrir mitt litla lķf aš leyfa honum aš heyra Kurt syngja žetta svo aš ég gerši mķna eigin bossanova śtgįfu af laginu til aš hann mętti heyra. Honum fannst lagiš skrżtiš og textinn lķka (Kalli, hvernig ber mašur fram libito? Lķbętó eša...) En hann lét sig bara hafa žaš. Sķšan žį hef ég stundum fengiš aš vinna meš honum ķ hljóšveri og žaš er alltaf eins, aldrei neitt mįl. Sama hvaša vitleysu ég dreg hann śt ķ.

 

Ég óska öllum žess aš hafa hans elju og višhorf į hans aldri. Og reyndar į öllum aldri. Raggi er töffari.

Raggi syngur 3 lög į nżju plötunni, Live till I die, Ekki kalla žaš įst og Amanda (sennilega). 

Ég bętti Smells Like Teen Spirit meš RB and the Mills inn į Tónsplilarann. 

 

Kalli 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

raggi er įn žess aš į nokkra ašra sé hallaš:  Kaldasti Högni Ķslandsögunnar.

Pįlmi Gunnarsson, 10.5.2007 kl. 10:57

2 Smįmynd: Millablog

Glęsilega oršaš!

Millablog, 10.5.2007 kl. 11:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband