Aš raša upp į plötu

LT-Photo2Žaš eru einhverjar vikur ķ aš Millaplatan klįrist, okkur langar mikiš til aš hśn komi śt 17.jśnķ, žaš er stefnan. Žó gęti žaš dregist um viku. En śt skal hśn ķ jśnķ. Ég er farinn aš kvķša žvķ pķnulķtiš aš raša lögunum upp į hana. Žaš er nefnilega ekki alveg sama hvernig žaš er gert. Plötur geta virkaš mjög mismunandi į fólk eftir žvķ hvernig lögunum er rašaš upp. Einhverjir halda žvķ fram aš platan sé dauš. Aš fólk hlusti bara į eitt og eitt lag į slembivali į iPodi sķnu. Mį vera aš einhverjir geri žaš. En ég vil gera plötu fyrir hina, sem setja hana į "fóninn" og hlusta ķ gegn. Eša bregša henni į ķ mannfögnušum. Og žį er spurningin. Į aš setja alla "hittarana" fremst ? Žaš hefur višgengist ķ talsveršan tķma. Ég hef alltaf į tilfinningunni aš žaš sé gert til aš veiša kaupendur ķ plötubśšum sem fį aš hlusta ašeins į diskinn įšur en žeir gera upp hug sinn. 4 rosalega flott lög fremst (ég kaupi hann!) og sķšan drasl aftast (hefši ekki įtt aš kaupa hann!).

Ég sakna vķnylsins. Ég missti af honum. Ég spilaši inn į Rocky horror plötuna ķ MH uppfęrslunni '91 en hef ekki stjórnaš upptöku į plötu sem hefur komiš śt į vķnyl. Žar viršast hafa gilt önnur lögmįl. Žį var rašaš upp tveimur hlišum. Fķnt aš geta rašaš upp tveimur flottum hlišum meš upphafi, mišju og nišurlagi. Fyrsta lag hvoru megin var gjarnan hittari. Oft endaši hliš eitt į frekar hugljśfu eša rólegu lagi. Svo byrjar hliš tvö į žvķ aš stemningin er endurvakin. Žaš var lķka fleira sem menn žurftu aš hugsa um ķ žį daga. Lög sem voru framarlega žoldu aš hafa meiri bassa en hin sem höfšu žrengri skoru. Žvķ of mikill bassi į vķnyl gat valdiš žvķ aš nįlin žeyttist upp śr grófinni. Ķ dag er mašur meš eina stóra heild. Ég held aš žaš sé erfišara.

Žaš sem hjįlpar okkur Milljónamęringunum ašeins er aš žaš eru 5 söngvarar į plötunni. Aušvitaš er best aš žeir séu svolķtiš aš skiptast į aš syngja. Og ég tel ekki mikilvęgt aš troša mesta stušinu fremst.  Platan held ég aš verši aš vissu leyti brotthvarf til fyrstu Millanna žar sem aš andrśmsloftiš var afslappaš. Žaš var stuš en afslappaš stuš. Ekki reyna, bara spila. Gleši. 

Halda įfram aš taka upp bassa. Hitt kemur. Lęt ykkur fylgjast meš.

Kalli 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband