Lķttu ķ eigin barm, Richard

Fatašist flugišHįttvirtur žingmašur ętti aš byrja į žvķ aš beita sér fyrir vandašri framlögum Bretlands til söngvakeppni Evrópskra sjónvarpsstöšva.Góš bresk lög hafa veriš (svo ég muni eftir, ég hef fylgst meš keppninni annaš veifiš en ég er ekki gešveikur, sko):

Love shine a light (stoliš frį óskarsveršlaunalaginu Let the river run),Making your mind up, Save you kisses for me, Congratulations og Puppet on a string. 5 lög frį 1967-1997. Og 10 įr sķšan sķšast.

Kannski einhver sem ég er aš gleyma. Svo er žetta nś smekksatriši. En kęri herra Young-Ross. Come on. Senda betri lög. Af hverju fékk Morrisey ekki aš fara? Žingmašur "frjįlslyndra" Aha..

 

Kalli 


mbl.is Breskur žingmašur krefst žess aš Evróvisjón-kosningunni verši breytt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Roslega ertu duglegur aš blogga Kalli - hvar voru öll žessi orš žķn įšur en žś byrjašir į žessu? Gaman - snišugt.

Įsdķs Paulsdóttir (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 23:26

2 Smįmynd: Millablog

ég talaši vošalega mikiš viš sjįlfan mig. meira og minna hęttur žvķ. dreymir samt ennžį.

Millablog, 16.5.2007 kl. 07:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband