Snillingur en sér á báti.

Barđi okkar ÍslendingaEkki veit ég hvort Phil sé sekur. Ekki frekar en ég viti hvort Michael Jackson eđa O.J. Simpson séu ţađ. En vissulega vitnar sagan gegn Spector. Hann er byssufrík og eru til ýmsar sögur af honum ţví tengdar. Hann mun hafa ógnađ Leonard Cohen međ byssu til ađ undirstrika skođun sína. Í eitt skiptiđ stakk hann byssunni í háls Cohens og sagđi " Lenni, ég elska ţig" Leonard svarađi " Filip, ég ćtla rétt ađ vona ţađ".  Hann lét bassaleikarann í Ramones spila undir gapandi skammbyssukjafti. "Spilađu almennilega, helvítiđ ţitt!"  Hann stal segulböndunum af rokkplötu Johns Lennon sem hann var ađ vinna međ honum. Tók Lennon ár ađ fá ţćr aftur til ađ klára plötuna. 

En verandi upptökustjóri sjálfur verđ ég ađ segja ađ ég skil Phil Spector nú vel. Sérstaklega stundum. Nú standa yfir söngtökur á Millaplötunni.  

Kalli 


mbl.is Dánardómstjóri segir Lönu Clarkson ekki hafa framiđ sjálfsvíg
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Valdemarsson

Er SG loksins byrjadur ad syngja?

Kjartan Valdemarsson, 30.5.2007 kl. 10:18

2 Smámynd: Jens Guđ

  Ţađ hafa varđveist upptökur af ţví ţegar Phil skaut ađ John Lennon í miđju rifrildi í upptökum á Rock n´ Roll plötunni.  Ég hef heyrt ţessa upptöku.  Lennon er blindfullur og öskrar um leiđ og skotiđ flaug framhjá honum međ tilheyrandi hvelli:  "Ef ţú ćtlar ađ drepa mig ţá skaltu skjóta á mig.  En ekki eyđileggja í mér heyrnina.  Ég ţarf á henni ađ halda!"

 Phil játađi strax á sig morđiđ á ţessari leikkonu.  Ţađ var löngu síđar sem hann tók upp á ţví ađ ţrćta fyrir ţađ. 

Jens Guđ, 30.5.2007 kl. 23:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband