Ekki hćttir ađ blogga

handbókBara dálítiđ latir. Platan heldur áfram. Flestir söngvararnir búnir ađ syngja. Stebbi og Raggi eftir. Ţeir klára í viku komanda. En ég held ađ ég sé kominn međ nafniđ á plötuna. Viđ erum búnir ađ vera ađ spá í eitthvađ karlmannlegt í anda sjötta áratugarins: The lost art of being a man. En ţađ er illţýđanlegt. Svo vel sé. Hefur ekki sama glans á íslensku. Svo í gćrkvöldi var ég ađ lesa skemmtilega bók eftir Umberto Eco, Foucault's Pendulum, sem ég les auđvitađ á ítölsku (ekki). Ţar segir ein persónan ţar sem hún hellir sér yfir nćstu kynslóđ á eftir: You brainwashed them with Zen and the art of motorcycle maintenance. Og ég hugsađi hmmm, flott nafn á plötu: Zen and the art of motorcycle maintenance. En kannski ekki flott í íslenskri ţýđingu. Og ţá mundi ég eftir sjónvarpsţáttum sem ađ ég og vinur minn ćtluđum ađ gera í gamla daga. Handbók piparsveinsins. Ţar ćtluđum viđ ađ taka á ýmsum nauđsynlegum hlutum sem piparsveinar ţyrftu ađ hafa á hreinu. Praktískum og minna praktískum. Viđ vorum kannski ekki vel til ţess fallnir á sautjánda ári. En nafniđ hefur mér alltaf ţótt gott. Handbók piparsveinsins. Og ég held ađ textar nýju plötunar falli allir glćsilega undir ţann titil:

1. Milljarđamćringurinn : Mađur sem syngur um peninga eins og hann eigi ţá. Draumur piparsveinsins.

2. Búllubúbbar: Klámbúllutexti. Auđveld tenging.

3. Hver veit, hver veit, hver veit?: Ofursvalur bítlatexti um mann međ gras í gönguskóm.

4. Ekki kalla ţađ ást: Gaur sem syngur um líkamlega löngun en hafnar ástinni.

5. Göngum yfir brúna: Piparsveinar taka líka ţátt í náttúruvakningunni.

6. Alltaf nóg ađ gera: Almennar pćlingar um athafnamanninn í okkur öllum. Og piparsveinum.

7. Sumar nćtur: Um feiminn piparsvein. En hann reynir.

8. Skömm og skandalar: Strákur reynir ađ finna stúlku viđ hćfi. En kemur í ljós ađ hann á margar laumusystur.

9.  Nóttin verđur okkar: En einn vonbiđillinn. Síđasti piparsveinninn ?

10.  Amanda: Um ástfanginn piparsvein og stúlku sem sćrir hann(ţú myrđir mig á ný..án handa).

11. Tók til fóta: Um strák sem lendir í undarlegum ástarćvintýrum međ huldumey..og huldusveini

12. Viltu mambó vćna? Instrumental, 60's töffarapiparsveinabragur. Gćti tekiđ á sig nafn plötunnar. 

13. Live till I die: Er á međan er. Lifđu eins og ţađ sé enginn morgundagur. Kafli 13 í H.P.

14. Ethel: Stebbi ekki búinn međ textann. En hann smellpassar eflaust inn.

Semsagt: Milljónamćringarnir: Handbók piparsveinsins. Nú er bara ađ spyrja strákana.

 

Kalli

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

En....konur eru mjög stór hluti ađdáenda.  "Handbók piparsveinins" - munu konur ekki sniđganga disk sem ber ţennan titil...á ekki diskurinn ađ seljast?

 Gott nafn engu ađ síđur ;)  

Ester Júlía, 13.6.2007 kl. 08:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband