Paul, Fréttablašiš, B2 og Millablogg

fimmti bķtillinnŽaš er stuš į blogginu. Ég sį į netinu umslagiš į nżju plötu Pauls McCartney. Sem žó kemur ekki śt fyrr en ķ byrjun jśnķ. Fannst mér sem ég kannašist viš kauša. Skellti žvķ fęrslu hingaš inn um umslög Pauls og Hilmars Jenssonar djassara sem įtti svipaš umslag fyrir 12 įrum. Žaš nęsta sem ég veit er aš žaš er kominn hlekkur inn į fęrsluna į B2.is . Og aldrei hafa fleiri heimsóknir męlst hingaš inn į bloggiš į einum sólarhring eins og žann daginn. Fór yfir 3000 held ég. (eins og mešaldagur hjį Ellż). Og ķ Fréttablašinu ķ morgun var frétt um žessa tilviljun. Og oršalagiš var beint upp śr blogginu okkar. Afar skemmtilegt. Aušvitaš ekkert minnst į okkur. En ašeins į Paul.

 

Kalli

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband